ร่วมงานและ
เป็นทีมเดียวกันกับเรา
ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ไม่หยุดนิ่ง มีแรงบันดาลใจ
เราขอเชิญคุณมาร่วมทีมกับเรา… มาเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของเรา
ทุกคนไม่ใช่แค่พนักงาน แต่ทุกคนเป็นชิ้นส่วนความสำเร็จของบริษัทและลูกค้าของเรา รวมถึงเรามีเป้าหมายอยากให้ทุกคนสำเร็จในตัวเอง
เป้าหมายการทำงานของเรา
“ทุกการเติบโต และความสำเร็จของลูกค้า คือความสำเร็จของเรา”
ในนามของบริษัทเอเจนซี่ Digital Performance Marketing
เรามีเป้าหมายหลักคือ การผสานสื่อ Digital ให้เกิดผลลัพธ์แก่ลูกค้าได้มากที่สุด
คุณได้อะไรจากการทำงานที่ Pine บ้าง?
ได้พัฒนาตัวเอง
เนื่องจากเราเป็นบริษัทเอเจนซี่ จึงมีการทำงานภายใต้สถาณการณ์ที่รีบและมีเวลาจำกัด คุณจะได้เรียนรู้การจัดการงานของคุณได้เป็นอย่างดี และเราพร้อมสนับสนุนความรู้เพิ่มเติม ทั้งจากภายในและภายนอก
Hybrid Working
คุณจะได้ Work from home สัปดาห์ละ 2 วัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ไม่ต้องเหนื่อยกับการเดินทางมากนัก และมีสมาธิที่จะเคลียร์งานของคุณเอง
มีช่วงเวลาให้ Relax
เรามีขนมและเครื่องดื่มให้ตลอดวัน รวมถึงมีกิจกรรมร่วมกันในทีม ซึ่งทุกคนสามารถคลายเครียด และเพิ่มบรรยากาศที่สนุกสนานในการทำงานได้ แต่ทุกคนยังมี performance การทำงานที่ดี
เปิดโอกาสให้เสนอไอเดีย
ทุกคนสามารถนำเสนอไอเดียต่างๆ ได้ เพื่อพัฒนาตัวเอง หรือพัฒนางานของตัวเองได้ เรามีความเชื่อมั่น และเชื่อใจ ทีมงานของเราทุกคน
ร่วมงานกับเรา
ถ้าคุณเข้ามาร่วมทีมกับเรา เราจะสนับสนุนคุณ พร้อมกับเพิ่มพูนความรู้ และความสามารถ ซึ่งคุณสามารถนำเสนอในสิ่งที่อยากเรียนรู้ได้
สนใจสมัครงานให้ส่งเมลล์มาที่ : info.pinemarketing@gmail.com
ดูตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ตำแหน่ง Digital Strategic Planner
รายละเอียดงาน
- รับบรีฟ ตีโจทย์ลูกค้า กลยุทธจัดทำบรีฟสำหรับให้ฝ่ายประสานงานนำไปเพื่อประสานงานต่อได้อย่างถูกต้องและเข้าใจ
- มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับหลักการทำการตลาด โดยเฉพาะด้านออนไลน์ทุกๆ แฟลตฟอร์ม
- วิเคราะห์ ลูกค้า/คู่แข่ง/Consumer Insight
- คิดและจัดทำแผนกลยุทธ์ พร้อมเสนอ Strategy ให้กับทีมอื่นเข้าใจ เพื่อให้บรรลุ KPI
- รวบรวมชิ้นงาน จัดทำ Presentation สำหรับใช้สื่อสารกับลูกค้าและทีม
- จัดวาง Timeline การทำงานร่วมกับฝ่ายประสานงาน
- ตรวจสอบและติดตามผล เรียนรู้ เพื่อให้แนวทางความสามารถในการวิเคราะห์ กระบวนการ ข้อมูล ระบุปัญหา แนวโน้มพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ
- เป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ หาแนวทางแก้ไข เมื่อเกิดปัญหาและสนับสนุนทีมงานคนอื่นๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีประสบการณ์ด้านการประสานงานและจัดการงานร่วมกับผู้อื่น
- มีประสบการณ์ด้านดิจิทัลจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความสามารถในการติดต่อ สื่อสาร พูดคุย กับทุกคนภายในทีมและลูกค้า
- มีความรู้เบื้องต้นด้านออนไลน์
- สามารถพูด อ่านเขียน เข้าใจ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานได้ง่าย
- กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ และค้นคว้าอัพเดตเทรนด์อยู่เสมอ
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
- จัดการงานให้ตอบโจทย์ลูกค้า และจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เข้าใจความเป็นเอเจนซี่ได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะการบริหารเวลา และความรับผิดชอบอย่างดีเยี่ยม
ตำแหน่ง Ads Optimizer
รายละเอียดงาน
- วางแผน และจัดการการทำโฆษณาในสื่อออนไลน์ Facebook Ads , Instagram Ads, Line , Google Ads และใน Digital Platform อื่นๆ (ไม่จำเป็นต้องได้ทุกแพลตฟอร์ม เน้นความเชี่ยวชาญและความถนัด)
- วางแผน ดูแล ควบคุม และจัดการงบประมาณในการซื้อโฆษณาออนไลน์ ให้ตรงตามความต้องการ
- วิเคราะห์ผลลัพธ์ในการทำโฆษณา จัดทำรายงานวัดผล ประสิทธิภาพในการทำโฆษณา และทำสรุปผลการทำโฆษณา
- จัดเก็บข้อมูล ที่เกี่ยวข้อง เพื่อมาวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าที่ชัดเจน
- ประสานงานกับ Project Manager ในการทำเช็คลิสต์บรีฟงานจากลูกค้า เพื่อทำความเข้าใจในแคมเปญ
- ให้คำแนะนำและเสนอไอเดีย ร่วมกับทีมการตลาด
- นำเสนอและสรุปผลการทำงาน ให้กับลูกค้าได้
**รับเฉพาะผู้ที่มีประสบการณ์เท่านั้น**
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ไม่จำกัดเพศ
- มีประสบการณ์ในการทำโฆษณาบน Facebook หรือ Google อย่างน้อย 1 ปี ขึ้นไป
- มีความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจ และความแตกต่างของสื่อ Social แต่ละประเภท
- มีประสบการณ์ทำงานด้าน Biddable หรือ Optimization
- มีความกระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนรู้เทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ และนำมาประยุกต์ใช้ตลอดเวลา
- บริหารการใช้ Paid Search Ads. และ Paid Social Ads. ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
- สามารถดูแลจัดการโปรเจค ควบคุมคุณภาพ และเวลาของงานได้
- มีความต้องการอยากเติบโตในหน้าที่การงาน
- ต้องการเพิ่มพูนความรู้ มองหาแนวคิดใหม่ๆ
- สามารถวางแผน และดำเนินงานให้สำเร็จลุล่วง
- มีความรับผิดชอบในโปรเจ็คงานของตนเอง
- หากมีความรู้เกี่ยวกับการทำ SEO ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ชอบความท้าทาย
- ชอบค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
ตำแหน่ง Business Development
รายละเอียดงาน
- นำเสนอและให้ข้อมูลบริการของบริษัทให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
- วิเคราะห์และจัดเตรียม Presentation ข้อมูลของบริษัทและลูกค้า เพื่อที่จะเสนองาน และวางแผนการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
- จัดทำ ใบเสนอราคา ใบเรียกเก็บเงิน และสัญญาในการซื้อขาย
- ดูแล ให้บริการลูกค้าตลอดการขายและติดตามผลหลังการขาย
- รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเก่าและผู้ที่อาจเป็นลูกค้าใหม่ในอนาคต สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- ช่วยลูกค้าระบุปัญหาและช่วยหาทางแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า รวบรวม และส่งต่อข้อมูลลูกค้าให้กับตำแหน่งที่เกี่ยวข้องถัดไป
- ** มีค่าคอมมิชชั่น
คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีความรู้ ความเข้าใจด้านสื่อ Digital Marketing , Social Media และมีประสบการณ์การทํางานด้านการทำโฆษณา สื่อออนไลน์ หรือบริษัทเอเจนซี่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีบุคลิกภาพและการทำงานแบบมืออาชีพ
- สามารถสื่อสารได้คล่องแคล่ว มีหลักในการพูด สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความรู้และความสามารถ เข้าใจในการทำงานที่เป็นระบบ และ การทำงานเป็นทีม มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีความรู้พื้นฐานในการใช้คอมพิวเตอร์ และความสามารถในการสื่อสารแบบมืออาชีพ รวมถึง email, MS Word, MS PowerPoint, MS Excel และ อื่นๆ
- มีเป้าหมายที่ชัดเจน อยากเติบโตในหน้าทีการงาน
- มีใจรักงานบริการและงานขาย มีความรับผิดชอบ
- มีส่วนร่วม กับโปรเจ็คใหม่ๆ
*ยินดีเปิดรับเด็กจบใหม่ที่พร้อมเรียนรู้*
ตำแหน่ง Account Executive
รายละเอียดงาน
- นัดหมาย ติดตามประสานงานกับลูกค้าและทีมงานภายในที่เกี่ยวข้อง
- ประสานงานร่วมกับทีมการตลาด และทีมอื่นๆ เพื่อให้ผลลัพธ์ของลูกค้าสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่วางไว้
- เจรจาต่อรองกับลูกค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- เขียนรายงานความคืบหน้าของลูกค้า ประชุมสรุปงานกับลูกค้าและติดตามเอกสารต่างๆได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน
- หากมีความเข้าใจ ด้านการทำการตลาด Digatal Marketing หรือมีความรู้และประสบการณ์การทำงานด้านการทำโฆษณา สื่อออนไลน์
- หรือเคยอยู่ในบริษัทเอเจนซี่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีบุคลิกภาพและการทำงานแบบมืออาชีพ
- สามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว และมีหลักการในการพูด
- มีความรู้และความสามารถ เข้าใจในการทำงานที่เป็นระบบและการทำงานเป็นทีม
- มีความรู้พื้นฐานในการใช้คอมพิวเตอร์ และความสามารถในการสื่อสารแบบมืออาชีพ รวมถึง e-mail, MS Word, MS Powerpoint, MS Excel และอื่นๆ
- มีเป้าหมายที่ชัดเจน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีใจรักงานบริการและงานขาย มีความรับผิดชอบ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีเป้าหมายอยากเติบโตในหน้าที่การงาน
- มีส่วนร่วมกับโปรเจ็คใหม่ๆ อยู่เสมอ
ตำแหน่ง Creative Content Writer
- วางแผนและสร้างสรรค์ ดำเนินงานการทำคอนเท้นท์ทั้ง คอนเทนท์ทั่วไป บทความ สคริป สโลแกน หรือคำโฆษณาต่างๆ ให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้
- วาง Mock up หรือวางแนวทางเพื่อส่งต่องานให้กราฟิก
- วางเนื้อหา และ Concept ให้ตรงตามแผนงานและเหมาะสมกับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้งาน
- ติดตามผลลัพธ์การทำงาน เพื่อนำไปพัฒนาต่อ
- มีประสบการณ์ในการทำ Content 2-5 ปีขึ้นไป
- มีทักษะงานเขียน การใช้ภาษาที่ดีและถูกต้อง
- มีความรู้ความเข้าใจ การเขียนเนื้อหาที่เหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์มออนไลน์
- มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานได้ตรงตามคอนเซปต์
- ตามเทรนด์ ขยันอัพเดทข่าวสารใหม่ๆ
- มีอัธยาศัยดี อารมณ์ดี ทำงานเป็นทีมได้
- ดูแลงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดี และเสร็จตรงเวลา
- รบกวนแนบ Portfolio เพื่อประกอบการพิจารณา
- ไม่จำกัดเพศ
- อายุ 25 ปีขึ้นไป
ตำแหน่ง Graphic & Motion Designer
รายละเอียดงาน
- ออกแบบและสร้างสรรค์ งานกราฟฟิคดีไซน์ สำหรับสื่อโซเชียลมีเดีย Facebook Instagram และ Website Banner
- จัดวาง Art work, Retouch -ใช้โปรแกรม Illustrator, Photoshop ได้เป็นอย่างดี
- สามารถตัดต่อภาพเคลื่อนไหว จากภาพนิ่งได้ หรือสามารถติดต่อคลิปวิดิโอสั้นได้ เช่นลงใน สื่อ Tiktok , Reels เป็นเต้น
- เสนอไอเดีย ร่วมกับทีมการตลาด รวมถึงมีการอัพเดทข้อมูลหรือเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ
- ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ เช่น โบชัวร์, แผ่นพับ, Roll Up, Standee และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีประสบการณ์ในการออกแบบงานกราฟิกส์ 1-3 ปีขึ้นไป
- มีความคุ้นเคย และเชี่ยวชาญ โปรแกรม Adobe Illustrator , Photoshop , After Effect , Premiere Pro , Cap Cut เป็นต้น
- มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานได้ตรงตามคอนเซปต์
- ตามเทรนด์การออกแบบสื่อใหม่ๆ
- มีอัธยาศัยดี อารมณ์ดี ทำงานเป็นทีมได้
- ดูแลงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดี และเสร็จตรงเวลา
- รบกวนแนบ Portfolio เพื่อประกอบการพิจารณา
- ไม่จำกัดเพศ
- อายุ 25 ปีขึ้นไป
สวัสดิการและสถานที่ปฏิบัติงาน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ท่องเที่ยวประจำปี
- เงินพิเศษ (รับปริญญา แต่งงาน งานบวช)
- อุปกรณ์การทำงาน
- วันหยุดเดือนเกิด
- Personal Flexible Leave ใช้สำหรับพาคนในครอบครัวหรือสัตว์เลี้ยงไปหาหมอ
- ค่าเดินทาง (กรณีออกไปพบลูกค้า หรือทำงานนอกสถานที่)
- โทรศัพท์มือถือ และค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
- คอมมิชชั่น (ตามเนื้องาน)
วัน - เวลาทำงาน
ทำงานวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30-18.30 น.
Hybrid Working เข้า Office 3 วัน/สัปดาห์
ติด BTS สถานีเสนานิคม แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
วิธีการเดินทาง
- เดินทางโดย BTS ลงสถานีเสนานิคม ออกประตูที่ 1 อยู่ห่างจาก BTS เสนานิคม ประมาณ 150 เมตร
- รถตู้
- รถเมล์ (ติดป้ายรถเมล์)