PROJECT SUMMARY
จากเดิมคลินิกเพิ่งเปิดได้ 3-4 เดือน มีเป้าหมายอยากเพิ่มยอดขาย และต้องการให้เป็นที่รู้จักด้านรากฟันเทียม และ Personal Branding
ยอดวิวรวมบน Youtube
TOOLS & METHODS
RESULTS
มีการเติบโตด้านเป็นที่รู้จักแบรนด์ และแพทย์ มีการติดตามที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละแพลตฟอร์ม ร่วมถึง การเพิ่มฐานลูกค้าในกลุ่มทำรากฟันเทียมมากขึ้น และมีฐานลูกค้าเรื่อยมาจนปัจจุบัน
ยังไม่รวมคีย์เวิร์ดที่ติดในหน้าอื่น ๆ
● ติดอันดับ 2 ในคีย์เวิร์ด “รากฟันเทียม อยู่ได้กี่ปี”
● ติดอันดับ 2 ในคีย์เวิร์ด “รากฟันเทียมที่ไหนดี”
● ติดอันดับ 3 ในคีย์เวิร์ด “ทำรากฟันเทียม เจ็บไหม”
● ติดอันดับ 4 ในคีย์เวิร์ด “ทำรากฟันเทียม ที่ไหนดี”
● ติดอันดับ 4 ในคีย์เวิร์ด “ใส่รากฟันเทียมเจ็บไหม”
● ติดอันดับ 7 ในคีย์เวิร์ด “รากฟันเทียมทั้งปาก ราคา”
● ติดอันดับ 8 ในคีย์เวิร์ด “ครอบฟัน อยู่ได้ กี่ปี”
● ติดอันดับ 9 ในคีย์เวิร์ด “จัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน”
● ติดอันดับ 9 ในคีย์เวิร์ด “ปลูกกระดูก รากฟันเทียม ราคา
*ข้อมูลอัพเดท พฤศจิกายน 2021